Skráning í
áfangapróf
Áfangapróf í
klassískri tónlist
Áfangapróf í
rytmískri tónlist
Um Prófanefnd
tónlistarskóla
Information
in english

Undirbúningur
áfangaprófs

Um störf
prófdómara

Framkvćmd
áfangaprófs
Einkunnagjöf og
prófskírteini
Prófreglur
Prófţćttir í
hljóđfćraprófum
Viđmiđanir fyrir
einkunnagjöf á
hljóđfćraprófum
Tónfrćđapróf

 

Viđmiđanir fyrir einkunnagjöf
Rytmísk tónlist

Grunnpróf á trommusett

 

Verk af 15

  • Sannfćrandi flutningur
  • Tćknilegt öryggi
  • Gott vald á tónmyndun og mótun
  • Góđ tilfinning fyrir spuna, hendingamótun, flćđi og uppbyggingu
  • Góđ tilfinning fyrir hryn
  • Góđ tilfinning fyrir formi
  • Góđ tilfinning fyrir stíl
  • Mjög góđur samleikur
14/15

  • Allgóđur heildarsvipur
  • Allgott tćknilegt öryggi
  • Allgott vald á tónmyndun og mótun
  • Allgóđ tilfinning fyrir spuna, hendingamótun, flćđi og uppbyggingu
  • Allgóđ tilfinning fyrir hryn
  • Allgóđ tilfinning fyrir formi
  • Allgóđ tilfinning fyrir stíl
  • Allgóđur samleikur
12/13

  • Viđunandi heildarsvipur
  • Viđunandi tćknilegt öryggi
  • Viđunandi vald á tónmyndun og mótun
  • Viđunandi tilfinning fyrir spuna, hendingamótun, flćđi og uppbyggingu
  • Viđunandi tilfinning fyrir hryn
  • Viđunandi tilfinning fyrir formi
  • Viđunandi tilfinning fyrir stíl
  • Viđunandi samleikur
9/10/11

  • Skortur á flćđi og öryggi
  • Inntónun og mótun ábótavant
  • Lítil tilfinning fyrir músíkalskri heild
  • Slök hryntilfinning
  • Lítil tilfinning fyrir stíl
  • Spuni ómarkviss
  • Mistök og hlé í flutningi
  • Samleik ábótavant
6/7/8

  • Heildarflutningur ófullnćgjandi
  • Inntónun og mótun mjög áfátt
  • Spuni óviđunandi
  • Mjög slakt hrynskyn
  • Samleikur óviđunandi
1/2/3/4/5

  • Verk ekki leikiđ
0

 

Taktbrigđalisti af 15

  • Mjög góđ kunnátta á viđkomandi taktbrigđum
  • Mjög gott vald á tilbrigđum og spuna út frá viđkomandi taktbrigđum
  • Mjög góđ tilfinning fyrir formi
14/15

  • Allgóđ kunnátta á viđkomandi taktbrigđum
  • Allgott vald á tilbrigđum og spuna út frá viđkomandi taktbrigđum
  • Allgóđ tilfinning fyrir formi
12/13

  • Viđunandi kunnátta á viđkomandi taktbrigđum
  • Viđunandi vald á tilbrigđum og spuna út frá viđkomandi taktbrigđum
  • Viđunandi tilfinning fyrir formi
9/10/11

  • Kunnáttu talsvert ábótavant
  • Lítiđ vald á tilbrigđum og spuna út frá viđkomandi taktbrigđum
  • Lítil tilfinning fyrir formi
6/7/8

  • Kunnátta ófullnćgjandi
  • Tilbrigđi og spuni óviđunandi
  • Skortur á tilfinningu fyrir formi
1/2/3/4/5

  • Verkefni ekki leikiđ
0

 

Ćfing á sneriltrommu af 15

  • Sannfćrandi flutningur
  • Tćknilegt öryggi
  • Gott vald á tónmyndun og mótun
  • Góđ tilfinning fyrir hendingamótun og styrkleikabreytingum
  • Góđ tilfinning fyrir stíl, eiginleikum og blć
  • Góđ tilfinning fyrir hryn
  • Sannfćrandi hrađaval
14/15

  • Allgóđur heildarsvipur
  • Allgott tćknilegt öryggi
  • Allgott vald á tónmyndun og mótun
  • Styrkleikabreytingar og hendingamótun greinileg
  • Allgóđ tilfinning fyrir stíl, eiginleikum og blć
  • Allgóđ tilfinning fyrir hryn
  • Viđeigandi hrađi og festa
12/13

  • Viđunandi heildarsvipur
  • Viđunandi tónmyndun og mótun
  • Styrkleikabreytingar og hendingamótun merkjanleg
  • Viđeigandi hrađi en full varkárt, stundum hikandi
  • Ekki nćgileg nákvćmni
9/10/11

  • Skortur á flćđi og öryggi
  • Tónmyndun og mótun ábótavant
  • Lítil tilfinning fyrir músíkalskri heild
  • Tíđ mistök og hlé í flutningi
6/7/8

  • Mikiđ um rangar nótur og hryn
  • Tónmyndun og mótun áfátt
1/2/3/4/5

  • Verk ekki leikiđ
0

 

Tćknićfingar af 15

  • Öruggt og áreynslulaust
  • Góđ kunnátta og vald á viđfangsefninu
  • Gott vald á handsetningu og samhćfingu lima (eftir ţví sem viđ á)
  • Jafn styrkur og áferđ handa
  • Gott vald á tónmyndun og mótun
  • Bregst fljótt viđ fyrirmćlum
14/15

  • Vel undirbúiđ
  • Allgóđ kunnátta og vald á viđfangsefninu
  • Allgott vald á handsetningu og samhćfingu lima (eftir ţví sem viđ á)
  • Áferđ og styrkjöfnuđur handa allgóđur
  • Allgott vald á tónmyndun og mótun
  • Ţarfnast of langs umhugsunartíma í einstaka tilvikum
12/13

  • Varkárt
  • Viđunandi kunnátta og vald á viđfangsefninu
  • Viđunandi vald á handsetningu og samhćfingu lima (eftir ţví sem viđ á)
  • Áferđ og styrkjöfnuđur handa viđunandi
  • Viđunandi vald á tónmyndun og mótun
  • Ţarfnast of langs umhugsunartíma í flestum tilvikum
9/10/11

  • Ekki nćgilega vel undirbúiđ
  • Ófullnćgjandi kunnátta og vald á viđfangsefninu
  • Ójafnt
  • Tónmyndun og mótun ábótavant
  • Mikiđ um mistök
  • Óeđlilega langur umhugsunartími
6/7/8

  • Nokkur verkefni ekki leikin
  • Ófullnćgjandi flutningur
1/2/3/4/5

  • Tćknićfingar ekki leiknar
0

 

Val af 10

Mat samkvćmt eftirfarandi atriđum eftir ţví sem viđ á


  • Mjög góđur heildarsvipur
  • Sannfćrandi flutningur
  • Tćknilegt öryggi
  • Persónuleg tjáning greinileg
  • Greinileg tilfinning fyrir framvindu og formi
  • Sannfćrandi tónsmíđ eđa útsetning
9/10

  • Allgóđur heildarsvipur
  • Allgott tćknilegt öryggi
  • Persónuleg tjáning merkjanleg
  • Allgóđ tilfinning fyrir framvindu og formi
  • Allsannfćrandi tónsmíđ eđa útsetning
7/8

  • Viđunandi heildarsvipur
  • Viđunandi tćknilegt öryggi
  • Varkárt, stundum hikandi
  • Viđunandi tilfinning fyrir framvindu og formi
6

  • Skortur á flćđi og öryggi
  • Lítil tilfinning fyrir músíkalskri heild
  • Tíđ mistök og hlé í flutningi
  • Lítil tilfinning fyrir framvindu og formi
4/5

  • Flćđi og öryggi áfátt
  • Skortir tilfinningu fyrir framvindu og formi

2/3


  • Viđfangsefni ekki leikiđ
0

 

Óundirbúinn nótnalestur af 10

Mat samkvćmt eftirfarandi atriđum eftir ţví sem viđ á


  • Sannfćrandi flutningur
  • Viđeigandi hrađi
  • Viđeigandi tónstyrkur og túlkun
  • Réttar nótur og hrynur
  • Sannfćrandi nótnaval og hrynur í spuna
  • Sannfćrandi stíll og flćđi í spuna
9/10

  • Oftast réttar nótur og hrynur
  • Stöđugur púls
  • Ađ mestu sannfćrandi nótnaval og hrynur í spuna
  • Ađ mestu sannfćrandi stíll og flćđi í spuna
7/8

  • Hikandi, ţó yfirleitt réttar nótur og hrynur
  • Full varkárt en greinilegur púls
  • Viđunandi nótnaval og hrynur í spuna
  • Viđunandi stíll og flćđi í spuna
6

  • Mikiđ um rangar nótur og/eđa hryn
  • Hendingamótun áfátt
  • Skortur á stöđugum púlsi
  • Skortur á tilfinningu fyrir tóntegund
  • Spuni ekki nćgilega sannfćrandi
4/5

  • Mjög mikiđ um rangar nótur og hryn
  • Inntónun, tónmyndun og mótun áfátt
  • Spuni samhengislaus og alls ekki sannfćrandi
1/2/3

  • Verkefni ekki leikiđ
0

 

Heildarsvipur af 5

  • Framúrskarandi flutningur
  • Örugg og viđeigandi framkoma
  • Greinilega mjög vel undirbúiđ próf
5

  • Góđur og markviss flutningur
  • Allörugg og ađ mestu viđeigandi framkoma
  • Greinilega vel undirbúiđ próf
4

  • Viđunandi flutningur
  • Viđunandi öryggi og framkoma
  • Verđskuldar ađ standast próf ađ undanskildu einu eđa tveimur atriđum (nánar tilgreint)
3

  • Óöruggt og skortur á sannfćrandi flutningi
  • Óviđunandi framkoma
  • Undirbúningi prófsins virđist áfátt
2

  • Óviđunandi flutningur
  • Frammistađa í flestum prófţáttum ófullnćgjandi
  • Undirbúningur prófsins virđist ófullnćgjandi
1

 

Birt 18. febrúar 2010

 

Hljóđfćraleikur
(annađ en trommusett)

Grunnpróf
Miđpróf
Framhaldspróf

Trommusett

Grunnpróf
Miđpróf
Framhaldspróf

Söngur

Grunnpróf
Miđpróf
Framhaldspróf

 

Prófanefnd tónlistarskóla